Một số định lý hình học quan trọng được giảng dạy bởi giáo viên âm nhạc Lê Hưng Việt, trường trung học Dương Đông 1 (H.P. Quốc, Kiên Giang) để giúp học sinh thấm nhuần kiến thức. và quan tâm nhiều hơn đến giờ học. Một giáo viên người Việt đến từ tỉnh Tiền Giang. Năm 1984, sau khi lấy được bằng tốt nghiệp giảng dạy, ông đã giảng dạy tại đảo Phú Đông (H. Go Cong). Năm 1987, anh tình nguyện ra đảo Phú Quốc làm giáo viên tại trường THCS Dương Đông 1 (H. Phú Quốc, Kiên Giang), mặc dù lúc đó cuộc sống trên hòn đảo vẫn còn rất khó khăn Hơn 30 năm làm việc, ông có nhiều sáng kiến thú vị và độc đáo trong giáo dục.
Không chỉ là một giáo viên giỏi toán, thầy Việt còn có hiểu biết tốt về hội họa và âm nhạc. Sau bài học, giáo viên thường hôn guitar và đồng nghiệp để giảm bớt mệt mỏi.
Tìm hiểu về khóa học thanh nhạc ngắn hạn tại HCM:
- https://xn--bpinthcm-mcb2907evca8u.vn/top-10-meo-nho-giup-dieu-chinh-day-dan-guitar-chuan/
- https://www.patreon.com/posts/36718762
- https://xn--hcbnglixea1-p7a6230hela.vn/goi-y-cach-chon-duoc-loai-nhac-cu-phu-hop/
Gần đây, nhận ra rằng nhiều sinh viên thường không nhớ một số định lý quan trọng về hình học không thể áp dụng để giải bài tập về nhà, ông đã có ý tưởng sáng tác nhạc trong các định lý và hát trước. Lớp học để nghe học sinh Sau đó, giáo viên dạy họ hát cho đến khi họ học thuộc. Hai nhà soạn nhạc gần đây nhất là "Định lý" của chương trình hình học lớp 7 và "lớp 9" từ chương trình hình học.
Bởi vì thời gian học rất nhiều, anh chỉ thưởng thức âm nhạc trong thời gian trống. Lúc đó, anh ở một mình trong thư viện, mượn cây đàn guitar của trường để chơi, hát và thu âm. Phải sau vài lần, công việc mới hoàn thành. Sau khi hoàn thành công việc, anh viết lên một tờ giấy lớn để đến lớp, dán lên bảng và hát cho học sinh nghe.
Giai điệu của bài hát vui tươi, mộc mạc và đơn giản, giúp học sinh dễ dàng hát, nhớ và thưởng thức chủ đề hơn. "Đặc biệt, khi học sinh quên hoặc nhầm dẫn đến sai lầm khi làm bài tập về nhà, tôi cho chúng hát bài hát liên quan (toàn bộ hoặc một phần) để giúp học sinh nhớ và viết lại chính xác." . Vào thời điểm đó, không khí lớp học cũng rất thoải mái, vui vẻ và sôi nổi, anh Lê nói, chia sẻ.
https://www.academia.edu/42965677/Mua_m%C3%A1y_c%E1%BA%AFt_CNC_kim_lo%E1%BA%A1i_t%E1%BB%91t
http://tructiep.vn/khac/dung-may-plasma-cam-tay-ra-sao-4640901.htm
Ngoài ra, đối với những học sinh khá giỏi nắm vững kiến thức, học toán kết hợp với âm nhạc sẽ giúp họ thấm nhuần thêm kiến thức và cảm nhận niềm vui và cảm giác học tập với cuộc sống. Nhạc sống và đời thực. Điều này luôn phù hợp và đúng với các sinh viên khác.
Về hiệu quả, giáo viên Việt Nam cho biết, không khí học tập toán của học sinh thoải mái, tiến bộ và thân thiện với người dùng hơn nhiều. Đặc biệt với những người "sợ" toán học, đã có nhiều tiến bộ hơn, họ đã học cách làm bài tập về nhà, can đảm giơ tay để bày tỏ ý kiến, điều rất hiếm thấy trước đây.
Phạm Huỳnh Thảo Vy, học sinh lớp 9/3, cho biết cô rất hứng thú với bài học của giáo viên Việt Nam, bởi vì cách dạy định lý với các bài hát khiến chúng rất dễ hiểu. Trước đây, không khí trong lớp tôi khá bình tĩnh, bạn có thể nói nó hơi nặng nề vì mọi người đều nghĩ nó khó khăn. Kể từ khi học toán qua các bài hát của mình, không khí trong lớp luôn sôi động, ngay cả những học sinh chậm nhất cũng có tâm huyết để phát biểu, không mệt mỏi và mệt mỏi như trước đây, Thảo Vy nói.
Những bài viết hay về sức khỏe:
10 Thói Quen Xấu Dân Văn Phòng Nên Tránh
0 nhận xét:
Đăng nhận xét